Til hamingju Henry Birgir. Mikill er máttur Fréttablađsins!

Ég verđ ađ óska Henry Birgi blađamanni á Fréttablađinu til hamingju međ ţessa ákvörđun KSÍ. Mikill er máttur Fréttablađsins. Ég vona ađ eitthvađ kvenfélag sćmi Henry Birgi vin minn bleikan borđa. Hann hefur svo sannarlega barist fyrir ţessu.

Vinkonur mínar úr Kvenfélagi Gaulverjahrepps tóku vel í útspil KSÍ og auđvitađ reif Stína Stuđ upp gítarinn eins og henni einni er lagiđ.

Kvenfélag Gaulverjahrepps

 


mbl.is Stjórn KSÍ jafnar dagpeningagreiđslur til karla - og kvennalandsliđsins
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Um bloggiđ

Hafliðason

Höfundur

Hjörvar Hafliðason
Hjörvar Hafliðason
Ég er hinn eini sanni besserwisser. Myndin af mér er tekin þegar ég var upp á mitt besta í köllunum.is Blessuð sé minning okkar
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband